Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Myanmar ủng hộ FPT phát triển CNTT-VT

Myanmar ủng hộ FPT phát triển CNTT-VT

Đại diện Bộ Thương mại Myanmar, Bộ Viễn thông và Công nghệ Thông tin Myanmar cho biết, chính phủ nước này ủng hộ các nhà đầu tư nước ngoài, trong đó có FPT, tham gia phát triển CNTT và Viễn thông tại đất nước Chùa Vàng.

Trong chuyến công tác tại Myanmar (3-5/12), TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc đã có buổi gặp với Thứ trưởng Bộ Thương mại Myanmar Pwint San, Bộ trưởng Viễn thông và Công nghệ thông tin Myanmar Myat Hein, cùng nghiên cứu, trao đổi cơ hội hợp tác trong lĩnh vực CNTT - Viễn thông với các bộ, ngành tại đây.

Trao đổi với Bộ trưởng Bộ Viễn thông và Công nghệ thông tin Myanmar
TGĐ FPT trao đổi với Bộ trưởng Bộ Viễn thông và Công nghệ thông tin Myanmar Myat Hein. Ảnh: V.H.


FPT chính thức hiện diện tại đất nước Chùa Vàng vào tháng 2/2013, với mong muốn cung cấp, phát triển dịch vụ CNTT - Viễn thông cho đất nước này. Tới nay, sau hơn một năm đặt pháp nhân tại đây, FPT thu được nhiều kết quả khả quan.

Đại diện Myanmar cho biết, nước này ủng hộ các nhà đầu tư nước ngoài, trong đó có FPT, tham gia phát triển lĩnh vực ICT và Viễn thông tại đất nước Chùa Vàng.

Ngoài việc tìm kiếm cơ hội đầu tư, trong chuyến đi này, TGĐ FPT đã đến thăm và động viên CBNV đang làm việc tại Mynamar. Anh Ngọc mong CBNV FPT tiếp tục kiên trì tạo quan hệ tốt với các khách hàng tiềm năng để có cơ hội tăng doanh số.


FPT mong muốn cung cấp dịch vụ CNTT - Viễn thông tại đất nước Chùa Vàng. Ảnh: V.H.
Đây là chuyến đi đầu tiên của TGĐ FPT tới thị trường tiềm năng của tập đoàn tại đất nước Đông Nam Á này. Tháng 2/2013, HĐQT FPT thông qua phương án mở Văn phòng đại diện tại Myanmar. Tháng 7 cùng năm, Công ty FPT Myanmar được thành lập với Chủ tịch là anh Hoàng Minh Châu và TGĐ Bùi Thị Hồng Liên.

FPT Myanmar đại diện tập đoàn thiết lập quan hệ với chính phủ, bộ ngành và các hiệp hội ICT, khách hàng có nhu cầu ứng dụng CNTT tại đây. Cùng với FPT Trading, FPT IS, ĐH FPT và FPT Software đang có mặt ở thị trường này.

Trong chiến lược Toàn cầu hóa, FPT mong muốn thị trường gần 60 triệu dân sẽ đóng góp 100 triệu USD vào doanh thu của tập đoàn sau vài năm nữa.




THUÊ MÁY CHỦ | THUÊ CHỖ ĐẶT MÁY CHỦ | THUÊ TỦ RACK | THUÊ MÁY CHỦ ẢO | THUÊ MÁY CHỦ FPT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét