Thứ Hai, 18 tháng 8, 2014

Công Ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT

Công ty FPT Telecom International thuộc FPT Telecom, được thành lập ngày 22/5/2008, thừa hưởng bề dày kinh nghiệm và cơ sở hạ tầng của một trong những ISP hàng đầu Việt Nam. FPT Telecom International hoạt động độc lập từ đầu năm 2008 và hiện là nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực kênh thuê riêng và dữ liệu trực tuyến.


Với lợi thế sỡ hữu 4 Trung tâm dữ liệu (Data Center) có tổng diện tích lên tới hàng nghìn m2 phục vụ cho các khách hàng thuê máy chủ, hosting..., băng thông kết nối trong nước với các ISP khác là 50 Gbps, tổng băng thông kết nối đi quốc tế lên đến 20 Gbps qua các hướng Trung Quốc, Hong Kong, Nhật Bản, Singapore...
FPT Telecom International đang hợp tác với nhiều Telco quốc tế như PCCW, Pacnet, China Telecom,… nhằm kết nối mạng và mang lại cho các khách hàng tại Việt Nam cơ hội sử dụng các gói giải pháp kết nối toàn cầu với chất lượng cao và ổn định nhất.
     
Các lĩnh vực hoạt động: cung cấp dịch vụ Internet, đại lý cung cấp dịch vụ viễn thông, cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng trên mạng Internet và mạng viễn thông, dịch vụ truy cập dữ liệu, xử lý số liệu và thông tin trên mạng Internet, dịch vụ trao đổi điện tử, dịch vụ CNTT và các dịch vụ khác liên quan đến máy tính, xử lý dữ liệu, cho thuê máy chủ, lập trình máy tính, sản xuất phần mềm.

Các sản phẩm chính:  Viễn Thông trong nước, Internet Leased-Line, Dịch vụ Server, VPSVoice , IP Doanh Nghiệp,  Domain vs Hosting.


Nguyễn Thanh Bình
Online Data Services Dept
FTI - FPT Telecom, 48 Van Bao, Ba Dinh, Ha Noi
Mobile: 0976683959
Email: binhnt39@fpt.com.vn
Skype: thanhbinhnguyen285



0 nhận xét:

Đăng nhận xét